Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào, quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Baza.vn theo đường dây nóng 04.3.312.0620 hoặc hòm mail support@baza.vn để được trợ giúp.
Bảo hành sản phẩm được hiểu là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
Chi phí vận chuyển khi bảo hành: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi hàng về địa chỉ của Baza.vn. Baza.vn sẽ thanh toán chiều gửi đến cho quý khách sau bảo hành.
Những Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty cổ phần Baza Việt Nam, Baza Việt Nam Có quyền từ chối bảo hành.
Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty cổ phần Baza Việt Nam.
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Baza Việt Nam
Địa chỉ VPGD: Tầng 3, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Website: baza.vn
Điện thoại: 04-33120620
Email: support@baza.vn